Tiêu đề quảng cáo Facebook khiến khách hàng không thể làm ngơ

Những tiêu đề quảng cáo Facebook khiến khách hàng không thể làm ngơ

Tiêu đề quảng cáo Facebook là điều vô cùng quan trọng nếu bạn đang kinh doanh online qua mạng xã hội này. Sản phẩm có đến tay khách hàng được hay không phụ thuộc rất nhiều vào tiêu đề quảng cáo Facebook. Nếu nội dung quảng cáo của bạn không đặc sắc thì khách hàng rất dễ lướt qua mà không mảy may suy nghĩ.

Trước khi viết tiêu đề quảng cáo facebook, bạn cần trả lời 3 câu hỏi:

  1. Đối tượng khách hàng của tôi là ai?
  2. Ưu điểm của sản phẩm / dịch vụ là gì?
  3. Tại sao khách hàng lại muốn mua sản phẩm / dịch vụ này.
Những tiêu đề quảng cáo Facebook khiến khách hàng không thể làm ngơ
Những tiêu đề quảng cáo Facebook khiến khách hàng không thể làm ngơ

Sau khi xác định được câu trả lời cho 3 câu hỏi trên thì bạn có thể lựa chọn một trong những cách viết tiêu đề quảng cáo facebook sau đây:

1. Tiêu đề trực tiếp

Tiêu đề trực tiếp là tiêu đề nói thẳng, không chơi chữ, không ẩn ý, không cầu kỳ.

Ví dụ: “Giảm giá ngay…”/ “Miễn phí…”

2. Tiêu đề gián tiếp

Là tiêu đề có thể gợi sự tò mò về sản phẩm/ dịch vụ để khách hàng muốn biết được câu trả lời trong phần thân bài viết.

3. Cung cấp thông tin

Nếu bạn muốn đưa ra cho khách hàng một thông tin mới hoặc quan trọng về sản phẩm của mình thì hãy đặt thông tin đó ngay trong tiêu đề.

4. “Làm thế nào để…”

Để minh họa cho loại tiêu đề này, bạn hãy xem ví dụ sau về sản phẩm thùng gạo thông minh của một fanpage bán đồ gia dụng: “Làm thế nào để bảo quản gạo – Khỏi ẩm mốc, côn trùng, chuột bọ?”

5. Đặt câu hỏi

Hãy tìm ra câu hỏi nào đánh trúng vào nhu cầu thiết yếu của người đọc hoặc khiến họ muốn được nghe câu trả lời.

Những tiêu đề quảng cáo Facebook khiến khách hàng không thể làm ngơ
Những tiêu đề quảng cáo Facebook khiến khách hàng không thể làm ngơ

6. Câu mệnh lệnh

Đối với tiêu đề là câu mệnh lệnh, từ đầu tiên trong tiêu đề phải là một động từ mạnh, đòi hỏi người đọc hành động. Ví dụ

“Xuống phố cùng sơ-mi trắng nhà ABC nào!”

“Đánh bay mỡ thừa – Giảm 10cm vòng eo!”

7. “Lý do tại sao…”

Đây là cách mà bạn có thể liệt kê những ưu điểm nổi trội của sản phẩm theo cách đơn giản nhất.

Ví dụ: “Lý do tại sao ABC là cái tên hot nhất khi nhắc đến…”

8. Nêu dẫn chứng

Dùng những lời phát biểu của khách hàng để làm tiêu đề là một ý tưởng tuyệt vời. Đừng chau chuốt lại những lời nói đó của họ, hãy để câu nói tự nhiên, giống như trò chuyện bình thường thì nhận xét đó càng thêm phần đáng tin cậy.

 

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *